บัตรเครดิตธนาคารธนชาต ลีฟ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิตธนาคารธนชาต ลีฟ มาสเตอร์การ์ด  LIVE Master Platinum ดอกเบี้ยสุดพิเศษ

บัตรเครดิตธนาคารธนชาติ ลีฟ มาสเตอร์การ์ด ที่จะมาแนะนำในบทความนี้ก็คือ Thanachart LIVE Master Platinum  ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ตรง อัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ เพียง 15% ต่อปี เท่านั้น และยังทำให้ผู้ถือบัตรมีความคล่องตัวในการบริหารเงินมากขึ้น ด้วยระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยนานสูงสุดถึง 55 วัน นอกจากนี้ โดยสามารถสมัครบัตรเครดิตแบบใช้เงินฝากค้ำประกันได้ด้วย

สิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นเด่นของ บัตรเครดิตธนาคารธนชาต ลีฟ มาสเตอร์การ์ด 

  • ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรจะได้รับคะแนนสะสม และทุกๆ 1,000 คะแนน สามารถแลกรับเงินแคชแบคได้ถึง 100บาท นอกจากนี้ยังจะได้รับคะแนนสะสม T-Rewards (25 บาท = 1 คะแนน) สำหรับแลกของสมนาคุณ ส่วนลด และอื่นๆอีกมากมาย
  • สามารถรับโปรแกรมผ่อนค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ของทางธนาคารธนชาตในอัตราดอกเบี้ย 0% ได้นานกว่า 10 เดือน และที่สำคัญคือ จะได้รับคะแนนสะสมเป็น 2 เท่าด้วย
  • ได้รับความคุ้มครองด้วยประกันอุบัติเหตุในระหว่างการโดยสารด้วยวงเงินสูงสุด 10 ล้านบาท เมื่อซื้อตั๋วเดินทางผ่านบัตรเครดิต ซึ่งความคุ้มครองยังครอบคลุมไปถึงคู่สมรสและบุตร โดยผู้ถือบัตรไม่จำเป็นต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยเพิ่ม มีประกันความเสียหายกับสินค้าทุกชิ้นที่ชำระด้วยบัตรเครดิตนี้
  • บริการห้องพักรับรองพิเศษของ Louis’ Tavern ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 1 ครั้ง ต่อปีสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารธนชาติ
  • มีการรับประกันสินค้าสำหรับผู้ถือบัตร ในกรณีชำรุด เสียหาย มูลค่าสูงสุดถึง 35,000 บาท

บัตรเครดิตธนาคารธนชาต-ลีฟ-มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิตธนาคารธนชาต ลีฟ มาสเตอร์การ์ด เหมาะกับใคร ?

  • ผู้ที่ต้องการแหล่งเงินสำรองยามฉุกเฉิน เพราะบัตรเครดิตสามารถใช้จ่ายได้ทันทีเมื่อต้องการใช้เงินด่วน เช่น ค่าเรียนพิเศษของลูก การจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรมล่วงหน้าเมื่อวางแผนไปเที่ยว หรือแม้แต่การใช้เพื่อ เป็นค่าซ่อมบำรุงรักษารถ แต่งเติม ซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน เหล่านี้เป็นต้น
  • ผู้ที่ต้องการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเพื่อโปรโมชั่นต่างๆ เช่น ผ่อนชำระสินค้า 0% ในระยะเวลาที่กำหนด อีกทั้งยังมีส่วนลดหรือแคชแบค รวมถึงสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือบัตร เช่น ได้รับของแถมเพิ่มเติมสะสมคะแนนเพื่อแลกรับของรางวัลที่จอดรถเฉพาะผู้ถือบัตรในศูนย์การค้า
  • เหมาะกับผู้ที่ใช้บริการด้านอื่นของธนาคารธนชาตเป็นประจำ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ซึ่งถ้าเป็นผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารธนชาตเพิ่มด้วย ก็จะได้รับส่วนลด สิทธิพิเศษ โปรโมชั่นสมนาคุณอย่างคุ้มค่า เช่น คะแนนสะสม T-Rewards เป็น 2 เท่า
  • เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของการจับจ่ายใช้สอยของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันที่นิยมซื้อสินค้า บริการ รวมถึงการทำธุรกรรมการเงินผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งบัตรเครดิตสามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องเสียเวลากับการโอนเงินหรือออกไปทำธุรกรรมที่ธนาคารนั่นเอง

ข้อมูลอื่นๆที่ควรทราบเกี่ยวกับบัตรเครดิตธนาคารธนชาต ลีฟ มาสเตอร์การ์ด 

ผู้ที่สนใจสมัคร บัตรเครดิตธนาคารธนชาต (Thanachart Drive Credit Card) ต้องมีรายได้ประจำต่อเดือน 30,000 บาทขึ้นไป และสิ่งสำคัญที่ควรทราบอีกอย่างคือ  คะแนนสะสม T-Rewards จะมีอายุใช้งาน 5 ปี นับจากวันที่ได้รับคะแนนสะสม นอกจากนี้ในส่วนของการชำระหนี้ ก็เลือกชำระได้ทั้งแบบขั้นต่ำ หรือชำระเต็มจำนวน ที่เคาน์เตอร์ธนาคารธนชาต ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

          สรุป ถ้าคุณมีไลฟ์สไตล์ในการจับจ่ายใช้สอยสอดคล้องกับข้อมูลสิทธิประโยชน์ที่ได้นำเสนอไปข้างต้น ไม่ว่าจะเป็น ด้านไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง การท่องเที่ยว และเดินทาง คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครอบคลุม อีกทั้งการเป็นบัตรวีซ่า ก็ช่วยทำให้อุ่นใจเมื่อต้องเดินทางไปต่างประเทศเพราะส่วนใหญ่ร้านค้าทั่วโลกก็รับบัตรวีซ่าอยู่แล้ว  เรียกว่าใช้ได้อย่างสะดวกทันใจกับทุกๆการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ  และทั้งหมดนี้ก็คือจุดเด่นที่น่าใช้ของ บัตรเครดิตธนาคารธนชาต ลีฟ มาสเตอร์การ์ด ยิ่งถ้ามีการใช้จ่ายอย่างถูกวิธี ชำระหนี้ในระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยทุกครั้ง เพียงแค่นี้คุณก็จะได้รับประโยชน์ตอบแทนที่คุ้มค่าจากบัตรเครดิตที่คุณเลือกแน่นอน