สมัครบัตรเครดิตกดเงินสด บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แรบบิท

รีวิวการสมัครบัตรเครดิตกดเงินสด บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แรบบิท

              สำหรับที่ชอบเดินทาง ท่องเที่ยว หรือช็อปปิ้ง ก็คงจะเป็นที่ถูกอกถูกใจใครหลายคนอย่างมากแน่นอนกับการสมัครบัตรเครดิตกดเงินสด บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แรบบิท ที่พร้อมตอบโจทย์ได้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนสมัยใหม่ จึงทำให้ทุกเรื่องในชีวิตของคุณง่ายมากยิ่งขึ้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะใช้ชีวิตได้อิสระมากยิ่งขึ้นกับบัตรใบนี้ และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายคนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน ก็ใช้ชีวิตได้โดยไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

             การสมัครบัตรเครดิตกดเงินสด บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แรบบิท สามารถสมัครได้ง่าย ๆ เพียงแค่คุณเตรียมเอกสารให้พร้อมก็สามารถได้รับสิทธิพิเศษมากมาย กับความสะดวกที่ไม่จำเป็นต้องพกพาบัตรหลายใบไม่ต้องมาเสียค่าธรรมเนียมรายปีหลายใบ แต่มีบัตรนี้เพียงใบเดียวเอาอยู่ เพราะเป็นบัตรเครดิตและบัตรรถไฟฟ้า BTS และ BRT และร้านค้าชั้นนำที่สามารถใช้เป็นบัตรร่วมได้ เพียงพกบัตรแรบบิทใบเดียวก็ครอบคลุมทั้งหมดแล้ว ความสะดวกรวดเร็วที่ทันสมัยกับเทคโนโลยีคอนแทคเลส ของเราจะช่วยให้ทุกครั้งของการชำระเงินได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่มองหาสัญลักษณ์แรบบิท หรือเลือกรับคะแนนสะสมสุดคุ้ม

              ทุกครั้งที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรพร้อมรับคะแนนสะสมจากแครอทรีวอร์ดส และร้านค้าที่ร่วมออกคะแนนสะสมให้กับคุณ ก็ต้องเลือกดูร้านให้ดีก่อนการใช้ซึ่งจะทำให้คุณไม่พลาดการสะสมคะแนน หากใครที่อยู่ในเมืองกรุงยิ่งต้องสมัครเพราะความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับความสนุกในการสะสมแครอทยิ่งใช้มากก็ยิ่งสะสมมาก สำหรับใครที่เป็นนักเดินทางหรือนักช้อปก็ยิ่งต้องรีบ สมัครบัตรเครดิตกดเงินสด บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แรบบิท พกติดตัวเอาไว้สักใบก็จะทำให้ทุกอย่างของการเดินทางมีแต่ความสนุก

ประโยชน์การสมัครบัตรเครดิตกดเงินสด บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แรบบิท

             สำหรับการสมัครบัตรเครดิตกดเงินสด บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แรบบิท เพื่อนำบัตรมาใช้และอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้น สำหรับวิธีการใช้ก็ไม่ได้ยุ่งยากซึ่งสามารถใช้ได้กับร้านค้าชั้นนำที่รับวีซ่าทั่วโลก พร้อมช้อปสินค้าจากร้านออนไลน์ได้อย่างมั่นใจ พร้อมปลอดภัยด้วยรหัสจากการผ่านเพียงครั้งเดียว และมีสิทธิพิเศษมากมายจากร้านค้าทั่วไปอีกเพียบจึงจะเห็นได้ว่าเพียงแค่คุณมีบัตรใบเดียวก็สามารถช่วยให้ไลฟ์สไตล์ของบคุณโดดเด่นมากยิ่งขึ้น การเติมมูลค่าแรบบิทมีความสะดวกรวดเร็วง่ายมากยิ่งขึ้นกับการเติมแบบอัตโนมัติ

            ซึ่งให้ความรวดเร็วพร้อมทั้งอุ่นใจได้ว่าคุณมีมูลค่าคงเหลือในบัตรเพียงพอต่อการใช้งานได้ตลอดเวลา  สำหรับการเปิดใช้บริการของบัตรก็ไม่ยากหากใครที่ต้องการเติมมูลค่าแรบบิทเพียงแค่ใช้บริการจ่ายผ่านบัตรตามร้านค้าชั้นนำหรือใช้ในการโดยสารรถไฟฟ้า และมูลค่าแรบบิทคงเหลือไม่เพียงพอ โดยระบบจะทำการหักเงินจากยอดเครดิตให้ทันทีครั้งละ 500 บาท เพียงแค่วันละครั้งเท่านั้นที่ระบบทำหารหักให้ สำหรับการเปลี่ยนมูลค่าการเติม โดยคุณสามารถเปลี่ยนมูลค่า การเติมจากครั้งละ 500 ให้ลดลงเป็น 300 หรือจะเลือกเพิ่ม 1000 บาทก็ได้ เพียงแค่โทรติดต่อกับเจ้าหน้าที่ เพื่อแจ้งความต้องการที่จะปรับเปลี่ยนมูลค้าในกรณีที่บัตรไม่เพียงพอ

            การสมัครบัตรเครดิตกดเงินสด บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แรบบิท  คุณจะเสียค่าธรรมเนียมครั้งละ 5 บาท โดยจะแจ้งในใบแจ้งหนี้ตามรอบบัญชีนั้น ๆ หากเกิดกรณีฉุกเฉินสามารถถอนเงินออกมาได้ขั้นต่ำ 1,000 บาท  ดอกเบี้ยร้อยละ 20  หากไม่ต้องการเสียดอกเบี้ยก็สามารถเลือกชำระได้ในระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยภายใน 45 วัน จึงทำให้คุณไม่ต้องเสียดอกเบี้ยหากใช้ไม่นาน จึงมั่นใจได้ถึงความคุ้มค่า หากใช้มากหรือน้อยก็สามารถบริหารได้ไม่ยาก จึงทำให้เป็นบัตรที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของชีวิตได้เป็นอย่างดี เพียงแค่มีบัตรแรบบิทติดตัวเอาไว้ใบเดียวก็พร้อมให้อภิสิทธิ์เหนือใคร ทุก ๆการใช้บัตรจะมีคะแนนให้สะสม รับรองว่าเป็นที่ถูกใจของใครหลายคนอย่างแน่นอนสำหรับใครที่ชอบสะสมคะแนน       

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.finfavor.com/