บัตรกดเงินสดธนาคารธนชาต Flash plus

สินเชื่อบุคคลธนชาต แฟลช พลัส (FLASH Plus)

สินเชื่อบุคคลธนชาต แฟลช พลัส โดยธนาคารธนชาต เป็นสินเชื่อวงเงินหมุนเวียน ที่เมื่อได้รับการอนุมัติแล้วจะโอนเงินเข้าบัญชีและใช้บัตรกดเงินสดเบิกถอนเงินจากตู้ ATM โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการเบิกถอน และยังมีบริการผ่อนชำระสินค้า บริการ กับร้านค้าที่ร่วมรายการ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 0%

ในส่วนของโปรโมชั่นเด่นที่น่าสนใจ ก็คือ โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่มีประวัติดี จะมีการเรียนเชิญผ่าน SMS โดยตรง ให้เข้าร่วมโปรโมชั่นพิเศษนี้ นั่นก็คือ การเลือกพักการผ่อนชำระ ได้ 1 รอบ หรือ 1 เดือน ใน 1 ปี  ตามที่ลูกค้าต้องการ โดยไม่เสียเครดิต ไม่เสียประวัติใดๆ  เช่น ในปี 2017 นี้ ลูกค้าสินเชื่อที่ต้องพักการผ่อนชำระเดือนกันยายน ก็ไม่ต้องชำระเงินในเดือนนี้ แล้วรอบต่อไปในเดือนตุลาคม ก็ชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยตามปกติ  เป็นต้น

นอกจากนี้บัตรกดเงินสดธนชาต แฟลช พลัส ยังมีโปรโมชั่นอื่น ตามช่วงเวลาต่างๆในแต่ละปี ที่ทางลูกค้าหรือผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารก่อนตัดสินใจสมัครบัตรกดเงินสดพร้อมโปรโมชั่นได้ เช่น  รับฟรีกิฟท์วอชเชอร์จากสตาร์บัคส์ มูลค่า 150 บาท ในเงื่อนไขที่ว่า เมื่อใช้การเบิกถอนจากบัตรอย่างน้อย 1 ครั้ง  ภายในเดือนแรกหลังได้รับการอนุมัติ  หรือจะเป็น กิฟท์วอชเชอร์มูลค่า 2,000 บาท จาก Big C เมื่อใช้บริการโอนเงินสดสั่งได้ ถอนเงินสดจากตู้ATM ใช้บริการผ่อนชำระสินค้า มูลค่าตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป ภายในเดือนแรกหลังได้รับการอนุมัติ

สินเชื่อบุคคลธนาคารธนชาต Flash Plus

สินเชื่อบุคคลธนชาต แฟลช พลัส และบัตรกดเงินสดธนชาต แฟลช พลัส เหมาะกับการใช้จ่ายแบบไหนบ้าง

  • ใช้จ่ายโดยกดเงินสดจากตู้ ATM ไม่มีค่าธรรมเนียม กับการใช้จ่ายที่มีมูลค่าไม่มากเกินไป หรือในกรณีที่จำเป็นจริงๆ เช่นการซื้อของกินของใช้ในซุปเปอร์มาร์เกต การใช้จ่ายเป็นค่าอาหารเมื่อออกไปทานอาหารนอกบ้าน
  • บริการโอนเงินเข้าบัญชีผ่านทางโทรศัพท์ ที่เรียกว่า Sabai Cash เหมาะกับการใช้จ่ายที่ต้องวางแผนล่วงหน้าเล็กน้อย เพราะจะได้รับเงินโอนในอีก 1 วันถัดไป และต้องทำรายการขั้นต่ำอย่างน้อย 5,000 บาทขึ้นไป เช่น การเตรียมเงินจำนวนนี้ไปจองตั๋วเครื่องบิน จองที่พัก โรงแรม สำหรับท่องเที่ยว
  • ใช้ผ่อนชำระสินค้าที่ต้องการ กับบริการ Smile Plan ถ้ามีสินค้าที่อยู่ในช่วงจัดโปรโมชั่นผ่อน 0% และเป็นของที่กำลังต้องการอยู่พอดี เลือกใช้บริการนี้เรียกว่าน่าจะคุ้มค่ามาก เพราะได้ทั้งการผ่อนชำระโดยไม่ต้องจ่ายทีเดียว แล้วยังไม่ต้องเสียดอกเบี้ยเพิ่มด้วย

สินเชื่อและบัตรกดเงินสดธนชาต แฟลช พลัส เหมาะกับใคร ?

  • เหมาะกับผู้ที่มีรายได้ประจำด้วยการทำงานประจำและมีฐานเงินเดือนไม่สูงมาก แต่ต้องการบัตรกดเงินสดไปเป็นตัวช่วยเสริมสภาพคล่องแต่ละเดือน หรือเป็นการทำเผื่อไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน ยามมีเหตุจำเป็นที่คาดไม่ถึงแล้วต้องการเงินมากกว่าเงินเก็บที่มีอยู่ เน้นการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันกับสินค้าและบริการที่ไม่สูงเกินไปนัก
  • เหมาะกับพนักงานประจำทั่วๆไป ซึ่งมีโปรโมชั่นพิเศษที่เป็นไฮไลท์อย่าง การเลือกพักการผ่อนชำระได้ 1 เดือนในรอบ 1 ปี ถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่ผู้ถือบัตรได้รับประโยชน์มากทีเดียว ใครที่กำลังมองหาข้อมูลเลือกทำบัตรกดเงินสดอยู่ โปรโมชั่นนี้มีความน่าสนใจและไม่ควรมองข้ามเลยจริงๆ

คุณสมบัติข้อสำคัญมาก ที่ผู้ถือบัตรกดเงินสดธนชาต แฟลช พลัส จำเป็นต้องมีก็คือ วินัยในการชำระเงินเต็มจำนวนให้ตรงเวลา เพราะการกดเงินสดจากตู้ ATM ไม่มีค่าธรรมเนียม ถือเป็นความสะดวกของผู้ถือบัตรยามที่ต้องการใช้เงินแบบเร่งด่วนทันทีทันใดหรือตอนฉุกเฉิน ต้องบอกตัวเองอยู่เสมอว่าเงินที่นำมาใช้ ไม่ใช่เงินของเรา แต่เป็นเงินที่ยืมมาก่อนจากอนาคต นั่นหมายความว่า ยิ่งใช้คืนเร็วมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเป็นผลดีกับตัวเองในระยะยาวมากเท่านั้น อีกอย่างหนึ่งก็คือการคืนเงินในเวลาอันรวดเร็วจะช่วยเป็นการลดหนี้ทั้งต้นและดอกให้ลดลงตามความไวของระยะเวลาในการคืนเงินด้วย

          สินเชื่อบุคคลธนชาต แฟลช พลัส และ บัตรกดเงินสดธนชาต แฟลช พลัสเรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์  ที่มีจุดเด่นในตัวเองชัดเจน และมีบริการพิเศษอย่างครอบคลุมครบถ้วนในทุกความต้องการของผู้ใช้บัตร ทั้งเรื่องของการกดเงินสดทันใจผ่านตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง การโอนเงินจำนวนที่มีมูลค่ามากขึ้นเข้าบัญชีผู้ใช้ ตลอดจนบริการผ่อนชำระสินค้าด้วย นอกจากนี้ ในส่วนของช่องทางการชำระเงินในแต่ละงวดก็มีความหลากหลาย สะดวกสบาย เช่น การชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ซึ่งมีจุดให้บริการทั่วประเทศจำนวนมาก