สินเชื่อบุคคลซิตี้

สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ แอดวานซ์ (Citi advance) วงเงินสินเชื่อสูงสุด 2 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 9.99% ต่อปีเท่านั้น ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน

สินเชื่อบุคคลซิตี้ แอดวานซ์ (Citi advance)

สินเชื่อบุคคลของธนาคารซิตี้แบงก์  คืออีกหนึ่งบริการทางการเงินที่น่าสนใจ ซึ่งหากใครกำลังศึกษาข้อมูลเพื่อขอสินเชื่อจากหลายๆธนาคารก็จะพบว่า สินเชื่อบุคคลซิตี้มีความโดดเด่นในเรื่องของโปรโมชั่นและของสมนาคุณที่หลากหลาย เจาะกลุ่มลูกค้าผู้มีรายได้ประจำในทุกระดับ  และข้อมูลเกี่ยวกับสินเชื่อบุคคลซิตี้ที่น่าสนใจมี ดังต่อไปนี้

จุดเด่นของสินเชื่อบุคคลซิตี้

สมัครแบบออนไลน์ ,อีเมล์ด้วยตัวเองได้ และได้รับคำตอบหรือการติดต่อกลับจากธนาคารภายในเวลาอันรวดเร็ว มีระยะเวลาอนุมัติเงินสดเร็วที่สุดใน 1 วันทำการเมื่อได้เอกสารครบ ด้วยวงเงินสูงสุด 2 ล้านบาท และนอกจากนี้ยังมีโปรแกรมการผ่อนชำระออนไลน์ในแต่ละเดือนให้ได้ลองคำนวณคร่าวๆ เพื่อจะได้วางแผนล่วงหน้าในการบริหารเงินได้อีกด้วย

  • มีวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่หลากหลาย เช่น การใช้จ่ายแบบส่วนตัว หรือจะนำไปปิดยอดหนี้บัตรเครดิตของธนาคารซิตี้แบงก์ เพื่อเป็นการช่วยลดภาระการผ่อนชำระยอดใช้จ่ายต่อเดือน ทำให้ง่ายต่อการจัดการบริหารเงิน อีกทั้งจำนวนวงเงินที่เหลือหลังการโอนยอดไปปิดหนี้ค่าบัตรเครดิตแล้ว ก็นำมาใช้เสริมสภาพคล่องได้อีกด้วย
  • บริการเพิ่มวงเงิน ในกรณีที่คุณเป็นลูกค้าปัจจุบันของธนาคารที่มีประวัติการชำระเงินตรงเวลา หรือเป็นลูกค้าชั้นดีที่ทางธนาคารพร้อมจะมอบสิทธิพิเศษตลอดจนส่วนลดให้อีกหลายอย่าง
  • มีโปรโมชั่นที่หลากหลาย ยกตัวอย่างโปรโมชั่นเด่นๆของสินเชื่อบุคคลซิตี้ ก็ได้แก่ โปรโมชั่นเพื่อนแนะนำเพื่อน เมื่อคุณเป็นลูกค้าสินเชื่อบุคคลของธนาคาร แล้วแนะนำเพื่อนให้มาสมัครใช้บริการด้วย ถ้าเพื่อนได้รับการอนุมัติ คุณก็จะได้รับผลตอบแทนตามมูลค่าวงเงินนั้น ขั้นต่ำ 1,000 บาท และสูงสุด 5,000 บาท
  • มีระยะเวลาการผ่อนชำระค่อนข้างยืดหยุ่น ตั้งแต่ 12-60 เดือน ขึ้นอยู่กับความต้องการและความสามารถในการผ่อนชำระคืนแบบเดือนละเท่าๆกันของผู้ขอสินเชื่อ กับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 9.99% ต่อปี

สินเชื่อบุคคลซิตี้ เหมาะกับใคร?

  • ผู้มีรายได้ประจำที่ต้องการเงินสดไว้เป็นค่าใช้จ่ายสำรองยามฉุกเฉินในชีวิตประจำวัน หรือนำไปเสริมสภาพคล่องเพื่อวางแผนการใช้เงินในการใช้จ่ายแบบส่วนตัว
  • คนที่มีครอบครัวแล้ว เงินก้อนจากสินเชื่อ สามารถนำไปวางแผนใช้ทำอะไรที่มีความอเนกประสงค์อย่างหลากหลาย อาทิ การใช้จ่ายในส่วนของค่าเล่าเรียนลูก การต่อเติม ซ่อมแซมบ้าน การใช้จ่ายเกี่ยวกับรถยนต์เช่น เปลี่ยนล้อ เช็คสภาพประจำปี เหล่านี้เป็นต้น
  • ผู้ที่ต้องการรวบรวมหนี้จากบัตรมาไว้ที่เดียว ก้อนเดียว ไม่ต้องผ่อนหลายทาง ก็สามารถนำเงินก้อนจากสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติไปปิดหนี้เหล่านั้นได้ แล้วมาผ่อนจ่ายสินเชื่อตัวนี้ตัวเดียว โดยไม่ต้องกังวลว่าจะหมุนเงินไม่ทันในแต่ละเดือนด้วย
  • เหมาะกับผู้ที่มีเครดิตทางการเงินในระดับดีมาก รายได้ต่อเดือนสูง มีอาชีพที่มั่นคง และต้องการใช้เงินสดก้อนใหญ่แบบฉุกเฉินในเวลาที่รวดเร็วที่สุด ซึ่งทางธนาคารสามารถอนุมัติให้ได้เร็วสุดภายใน 1 วันเท่านั้น

ประโยชน์ของสินเชื่อบุคคลซิตี้

สินเชื่อบุคคลซิตี้   เหมาะกับผู้ขอสินเชื่อที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนจริงๆ  อีกทั้งวงเงินที่อนุมัติก็ค่อนข้างสูงมาก ตลอดจนโปรโมชั่นเสริมมากมายซึ่งเป็นข้อดีของซิตี้แบงก์อยู่แล้ว  ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นการเพิ่มวงเงินให้กับลูกค้าชั้นดี หรือโปรโมชั่นพิเศษล่าสุดอย่าง ผลตอบแทนในการแนะนำเพื่อนให้มาสมัครใช้บริการขอสินเชื่อแล้วได้รับอนุมัติ ที่สำคัญคือ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 9.99% ต่อปีเท่านั้น

สรุปแล้ว สินเชื่อบุคคลซิตี้ ภายใต้คำจำกัดความที่ว่า “อนุมัติเร็ว โอกาสอนุมัติสูง ผ่อนนาน”  ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบริการทางการเงินที่มีความโดดเด่นมากของธนาคารซิตี้แบงก์  มีโปรโมชั่นพิเศษหลากหลาย เน้นความเร็วในการอนุมัติ ในวงเงินสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท แค่เห็นจำนวนเงิน ใครที่อยู่ในช่วงตัดสินใจจะขอสินเชื่อตัวนี้อยู่ คงมีการวางแผนในใจล่วงหน้าไปแล้วแน่นอน ว่าจะนำเงินที่ได้รับการอนุมัติไปใช้ทำอะไรให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อตัวเองและครอบครัว