สมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ-airasia-bbl-credit-card-platinum

สมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างธนาคารกรุงเทพและสายการบินแอร์เอเชีย ภายใต้แนวคิด “ช้อปสะดวก บินสบาย คุ้มง่ายในบัตรเดียว”  เรียกได้ว่าเป็นการรวมเอาความสะดวกสบายทั้งในเรื่องการใช้จ่ายและการเดินทางมาไว้ในบัตรเครดิตเพียงใบเดียว เพื่อมอบสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่อชอบการช้อปปิ้งและการเดินทางได้อย่างครอบคลุมทุกความต้องการ  โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

สิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นที่น่าสนใจของ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย

  • เริ่มที่โปรโมชั่นสมัครบัตร นั่นคือเมื่อสมัครและใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไปใน 1 รอบบัญชีแรก จะได้รับคะแนน BIG Points 5,000 คะแนน เพื่อนำไปแลกเที่ยวบินฟรี
  • ใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 20 บาท รับคะแนนสะสม 1 BIG Point เพื่อนำไปแลกเที่ยวบินแอร์เอเชีย ซึ่งในช่วงที่ทางสายการบินจัดโปรโมชั่น สามารถใช้คะแนนเริ่มต้นที่ 500-1,000 คะแนนขึ้นไป แลกเที่ยวบินฟรีในประเทศได้หลายจุดหมายปลายทาง เช่น ขอนแก่น เชียงราย นครศรีธรรมราช
  • ได้รับคะแนน BIG Points ถึง 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารของแอร์เอเชียโดยตรง รวมถึงการจองผ่านแอร์เอเชียคอลเซ็นเตอร์ (จำกัดคะแนนพิเศษสูงสุด 1,000 คะแนน ต่อบัตร /รอบบัญชี)
  • สิทธิพิเศษกับบริการเลือกที่นั่งแบบ Hot Seat สำหรับเที่ยวบินไทยแอร์เอเชีย (FD) หรือไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (XJ) ที่เดินทางออกจากทุกสนามบินในประเทศไทย เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรรวม 100,000 บาทในรอบปี ซึ่งจะได้รับบัตรกำนัลจากการใช้จ่ายนี้ทางไปรษณีย์ จากนั้น ก็ให้แสดงบัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ และบัตรกำนัล ที่เคาน์เตอร์เช็คอิน โดยที่ชื่อสกุลผู้เดินทางกับบัตรทุกอย่างต้องตรงกันด้วย
  • มีบริการผ่อนชำระรายเดือนสบายๆ กับโปรแกรม Be Smart ในอัตราดอกเบี้ย 0%, 0.79% หรือ89% นานสูงสุด 10 เดือน ทุกร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • สำหรับการใช้จ่ายเพื่อซื้อสินค้นและบริการอื่นๆ นอกเหนือจากเรื่องของการเดินทางโดยสายการบินแอร์เอเชีย ก็ยังจะได้รับคะแนนสะสมตามเงื่อนไขของบัตรตามปกติ เช่น บริการเช่นรถขับไปเที่ยว โปรแกรมสปา เป็นต้น
  • มีบริการคอลเซ็นเตอร์ให้ความช่วยเหลือส่วนบุคคลตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงประกันอุบัติเหตุการเดินทาง ขณะโดยสารในยานพาหนะสาธารณะทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 200,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตัวนี้

สมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ-แอร์เอเชีย BBL

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย  เหมาะกับใคร ?

จากข้อมูลเรื่องสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นที่น่าสนใจที่ได้นำเสนอไปข้างต้น จะเห็นได้ว่ากลุ่มคนที่เหมาะกับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย กลุ่มแรก ก็คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ช่วงอายุราวๆ 25-40  ปี ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งทุกการเดินทางจะได้รับคะแนนสะสมเพื่อนำไปแลกบัตรโดยสารต่อๆไป อย่างคุ้มค่ามากเลยทีเดียว

อีกกลุ่มหนึ่งก็คือ กลุ่มหนุ่มสาววัยทำงานที่อาศัยในกรุงเทพฯ และชอบเดินทางไปท่องเที่ยวต่างจังหวัด หรือเป็นผู้ที่มีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัดและต้องเดินทางมาทำงานในกรุงเทพ เพราะจะต้องมีช่วงเวลาเดินทางกลับบ้านเช่น วันหยุดสุดสัปดาห์ กับช่วงเทศกาลวันหยุดต่างๆ อาทิ สงกรานต์ ปีใหม่  เหล่านี้เป็นต้น ซึ่งในส่วนของเส้นทางการบินของแอร์เอเชีย รวมถึงจำนวนเที่ยวบินในแต่ละวันก็ถือว่าครอบคลุมทุกเส้นทางในประเทศ ไม่ได้มีแค่เฉพาะการเริ่มต้นจากกรุงเทพฯเท่านั้น แต่ยังมีระหว่างต่างจังหวัดด้วยกันเช่น เชียงใหม่-อู่ตะเภา  เชียงใหม่-หาดใหญ่

นอกจากนี้ กลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบเดินทาง ท่องเที่ยว แต่ยังไม่เคยทำบัตรเครดิตและมีความสนใจบัตรตัวนี้ หากได้ศึกษารายละเอียดทุกๆด้านแล้วพบว่า สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของตนเองและคุ้มค่ากับการใช่เพื่อเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงการช้อปปิ้ง หรือทานอาหาร  เพียงแค่มีบัตรเครดิตใบนี้ใบเดียว เชื่อว่าจะตอบโจทย์ทุกความต้องการได้แน่นอน

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ-แอร์เอเชีย BBL

เรื่องอื่นๆที่ควรทราบเกี่ยวกับ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย

ก่อนอื่นผู้ที่สนใจสมัครบัตรเครดิต โดยเฉพาะจุดประสงค์หลักเรื่องการใช้โปรโมชั่นบัตรโดยสาร จำเป็นต้องสมัครสมาชิกแอร์เอเชียบิ๊ก ด้วย  โดยสามารถเข้าไปสมัครแบบออนไลน์ได้เลย จากนั้นข้อมูลก็จะเชื่อมโยงกันกับบัตรเครดิต และเมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตร โดยเฉพาะกับแอร์เอเชีย ก็จะได้รับคะแนนสะสมที่เรียกว่า BIG Points เพื่อนำไปแลกตั๋วโดยสารเครื่องบิน รวมทั้งโรงแรม ที่พัก ได้ทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งถ้าหากได้ติดตามความเคลื่อนไหวของแอร์เอเชีย ก็จะเห็นได้ว่า ทางสายการบินมีโปรโมชั่นเด่นๆออกมาให้ได้เลือกค่อนข้างบ่อยในแต่ละปี  เช่น โปร 0 บาท  ที่สำคัญคือ ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย  จะได้รับสิทธิ์ล่วงหน้าทุกอย่างก่อนบุคคลทั่วไปเสมอ เรียกว่าเป็นข้อดีมากอย่างหนึ่ง ของการถือบัตรใบนี้

สรุปแล้ว ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบเดินทางหรือมีความจำเป็นต้องเดินทางบ่อยๆ โดยเฉพาะการเดินทางโดยเครื่องบินในประเทศ แอร์เอเชีย ก็ได้ชื่อว่าเป็นสายการบินที่มีเส้นทางครอบคลุมทุกสนามบินในประเทศอยู่แล้ว ถ้ามีบัตรเครดิตสักใบที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายเหล่านี้แล้วยังได้คะแนนสะสมเพื่อนำไปแลกเที่ยวบินต่อๆไปได้ โดยไม่ต้องจ่ายเต็มจำนวน ต้องบอกว่า บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย  เป็นทางเลือกที่คุ้มค่ามาก และไม่เพียงแค่ความคุ้มค่าในการแลกบัตรโดยสารเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึง กิจกรรมท่องเที่ยว การจองโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร รถเช่า ซึ่งทุกอย่างที่กล่าวมานี้ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรก็จะได้รับคะแนนสะสมด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นหากมองในเรื่องของความคุ้มค่า ก็นับว่าเป็นอีกตัวเลือกของคนรักการเดินทางที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง