บัตรซิตี้ รีวอร์ด_บัตรเคดิต Citi Rewards

สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด  Citibank reward รับกระเป๋าเดินทางมูลค่า 5,000 บาท คะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 2,500 คะแนน

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด  Citibank reward

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด  เป็นบัตรสะสมคะแนนจากการใช้จ่ายผ่านบัตร สำหรับนำไปแลกของสมนาคุณหรือส่วนลดต่างๆ กับร้านค้าที่ร่วมรายการ และถือได้ว่าเป็นบัตรเครดิตที่โดดเด่นของซิตี้แบงก์ เพราะห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ธุรกิจบริการ ที่เข้าร่วมรายการมีความครอบคลุมทุกการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวัน จึงมีโปรโมชั่นพร้อมทั้งสิทธิพิเศษมากมาย โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

จุดเด่นของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด

  • โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ สำหรับของสมนาคุณพิเศษล่าสุดที่ ได้แก่รับเครดิตเงินคืน 2,000 บาท*
    เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 5,000 บาท ภายใน 30 วันหลังจากได้รับบัตรฯ และสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรกอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรก และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตั้งแต่ 5 พันบาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับบัตร
  • สามารถรับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดได้ถึง 5 เท่า จากการใช้จ่ายผ่านบัตรใน 3 กลุ่มต่อไปนี้ คือ ร้านอาหาร ,การท่องเที่ยวและ การใช้จ่ายในสกุลเงินต่างประเทศ นั่นก็หมายถึงการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ต่างประเทศนั่นเอง เงื่อนไขสำคัญที่ควรทราบอีกอย่างก็คือ พิเศษเฉพาะในเดือนเกิดของผู้ถือบัตรจะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ถึง 7 เท่า กับการใช่จ่ายใน 3 กลุ่มนี้
  • โอกาสได้รับคะแนนโบนัสพิเศษ ถึง 5,000 คะแนน ภายใต้เงื่อนไขการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในกลุ่มของร้านอาหาร การท่องเที่ยวและการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ ต่อ 3 เดือน รวมเป็นมูลค่าขั้นต่ำ 150,000 บาทขึ้นไป
  • มีโปรโมชั่นพิเศษ รับเครดิตเงินคืนเข้าบัตร มูลค่า 2% จากการใช้จ่ายที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 800 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ สูงสุดถึง 4,800 บาทต่อเดือน โดยต้องลงทะเบียนผ่านทาง SMS และโปรโมชั่นนี้จะมีเวลาจำกัด ในช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น
  • ผู้ถือบัตรเครดิตจะได้รับการคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ในวงเงินมูลค่าสูงสุดถึง 7 ล้านบาท เมื่อชำระค่าตั๋วโดยสารผ่านบัตรเครดิต รวมถึงเงินชดเชยในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เช่น กระเป๋าเดินทางสูญหาย

บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด  เหมาะกับใคร

  • ผู้ที่ชอบรับประทานอาหารนอกบ้านบ่อยๆ เนื่องจากร้านอาหารที่เข้าร่วมรายการสิทธิพิเศษกับซิตี้แบงก์ต้องบอกว่ามีจำนวนมาก แทบจะครอบคลุมร้านอาหารทุกประเภท โดยเฉพาะร้านที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า ยิ่งใช้จ่ายผ่านบัตรนี้มากเท่าไหร่ ก็จะได้คะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดมากเท่านั้น
  • เหมาะกับผู้ที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ทั้งเดินทางเพื่อธุรกิจการงานหรือท่องเที่ยวก็ตาม การใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตในต่างประเทศมีความสะดวกและค่อนข้างปลอดภัยมากกว่าการพกเงินสดอยู่แล้ว และยังมีสิทธิประโยชน์มากมาย เช่นจองตั๋วเครื่องบินโดยใช้บัตร
  • ผู้ที่ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันด้วยบัตรเครดิตเป็นส่วนใหญ่ และมีแผนในการใช้สิทธิประโยชน์จากคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดเพื่อแลกของสมนาคุณได้อย่างคุ้มค่า ตัวอย่างเช่น คะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด สามารถนำไปเป็นส่วนลดเมื่อใช้บัตรเครดิตชำระค่าอาหาร รวมถึงการแลกซื้อสินค้าในราคาโปรโมชั่น ด้วยการนำคะแนนบวกกับเงินสด
  • ผู้ที่ชอบท่องเที่ยวในประเทศ ก็เหมาะกับบัตรนี้เช่นกัน ไม่จำเป็นเดินทางไปต่างประเทศอย่างเดียวเท่านั้น เพราะทุกกิจกรรมในการท่องเที่ยว อย่างการจองโรงแรมที่พัก ก็สามารถใช้คะแนนสะสมมาเป็นส่วนลดได้ อีกทั้งยังได้คะแนนสะสมเพิ่มจากการใช้จ่ายทุกอย่าง เช่น ร้านอาหาร ร้านค้า ต่างๆ ยิ่งถ้าใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทางและเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมด้วย

สรุปแล้ว หากลองพิจารณาถึงความเหมาะสมจากข้อมูลข้างต้นประกอบกับการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวคุณเองว่ามีความสอดคล้องกันในทุกๆเงื่อนไข บัตรเครดิตใบนี้ก็จะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่าในเรื่องการใช้จ่ายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่สำคัญคือคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดจะเป็นคะแนนที่ไม่มีวันหมดอายุ  และ นอกเหนือจากการใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดการท่องเที่ยว ร้านอาหารและการใช้จ่ายในสกุลเงินต่างประเทศแล้ว บัตรเครดิตใบนี้ก็ยังสามารถใช้ชำระเงินในการซื้อสินค้าหรือบริการทั่วไปได้ตามปกติ เพียงแต่จะไม่ได้รับคะแนนสะสมซิตี้รีอวร์ดเท่านั้น นั่นหมายความว่าถ้าพกบัตรเครดิตใบนี้ในยามฉุกเฉินก็นำไปใช้จ่ายได้ทุกสถานการณ์