สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I Cash

 

รีวิวการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I Cash

            ปัจจุบันความนิยมของการมีบัตรเครดิตติดตัวสักใบเอาไว้ใช้งานในยามฉุกเฉินมีจำนวนที่เพิ่มสูงมากขึ้น ด้วยความสะดวก สบาย และมีความปลอดภัยที่สูงเมื่อเทียบกับการกู้เงินรายวันมาใช้ เมื่อใดที่คุณหลุดเข้าวงโคจรของการกู้หนี้ยืมสินเมื่อใดโอกาสที่จะหลุดออกมานั้นก็ยากมาก วันนี้เรามีตัวช่วยที่ดีมาแนะนำคือ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I Cash ที่พร้อมให้คุณได้มีอิสระทางการเงินจากวงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท โดยวงเงินที่ผ่านการอนุมัติของแต่ละคนจะขึ้นอยู่กับฐานเงินเดือนของแต่ละคน

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I Cash ผ่านการอนุมัติเร็ว

            สำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I Cash เป็นสินเชื่อที่ผ่านการอนุมัติได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันในการยื่นขอสินเชื่อ สำหรับการคำนวณอัตราดอกเบี้ยจะเป็นการคำนวณแบบลดต้นลดดอก ยิ่งคืนมากเท่าไรก็จะได้รับดอกเบี้ยที่ถูกลงมากยิ่งขึ้น จึงเป็นจุดเด่นของสินเชื่อนี้ ซึ่งจะดีกว่าการกู้นอกระบบที่มีแต่เงินต้นไม่ลดดอกเบี้ยก็เท่าเดิม สำหรับสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I Cash ที่พร้อมให้ดอกเบี้ยที่มาตรฐานและเมื่อจ่ายคืนมามากเท่าไรดอกเบี้ยก็ลดลงและสามารถเลือกผ่อนได้สูงถึง 60 เดือน สำหรับผู้ที่มีสิทธิกู้จะเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ และเป็นพนักงานประจำ เพราะเป็นสินเชื่อที่ไม่ต้องใช้หลักค้ำประกันในการกู้ เพียงแค่มีฐานเงินเดือนที่มั่นคง

             สำหรับผู้กู้ที่มีรายได้ประจำสามารถกู้ได้ไม่เกิน 1 ล้านบาทจะมีอัตราดอกเบี้ย 19.99 - 28 % ต่อปี แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการหรือธุรกิจส่วนตัวกู้ไม่เกิน 1 ล้าน มีอัตราดอกเบี้ย 24.75 - 28 % สำหรับอัตราดอกเบี้ยจะมีการเปลี่ยนแปลงก็ต่อเมื่อลูกค้าผิดนัดชำระหนี้ก็ต้องเสียดอกเบี้ยไม่เกิน 28 % ต่อปี แต่ถ้าเป็นลูกค้าชั้นดีก็สามารถได้รับอัตราดอกเบี้ยตามเรทที่ลดลงมากกว่าเดิม สำหรับค่าติดตามทวงหนี้คิดเป็น 250 บาทต่อครั้ง และถ้าคุณต้องการแจ้งยอดบัญชีของแต่ละงวดซึ่งเป็นชุดที่สองก็จะมีค่าดำเนินการชุดละ  100 บาทหากคุณมาขอคัดใบต่อหนึ่งรอบบัญชี หรือการขอตรวจสอบรายการ 200 บาทต่อครั้งการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I Cash ที่พร้อมอนุมัติวงเงินได้สูงมากถึง 5 เท่า ของรายได้ จึงทำให้ใครหลายคนสนใจต้องการสมัครจำนวนมาก และขั้นตอนของการอนุมัติทราบผลทันที หลังจากยื่นเอกสารภายในหนึ่งวันแต่ต้องเตรียมเอกสารให้พร้อมและยื่นไปภายในวันเดียว  ทั้งนี้หากไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงินแล้วก็สามารถโทรยกเลิกวงเงินที่ทางธนาคารอนุมัติได้ภายใน 7 วัน หลังจากอนุมัติ โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะเสียค่าธรรมเนียมในการดำเนินงาน

             ด้วยจุดเด่นของการ"สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I Cash" คือสามารถรู้ผลในการอนุมัติทันทีภายในหนึ่งวันเท่านั้น จึงเป็นสินเชื่อที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายคน รวมถึงไม่ต้องมีการใช้ในเรื่องของหลักทรัพย์มาทำการค้ำประกันหรือว่าใช้ในส่วนของบุคคเพื่อลอ้างอิงสำหรับการค้ำประกัน จึงทำให้การขอสินเชื่อกับเรามีความรวดเร็วและอนุมัติได้ทันใจทันเวลากับความต้องการของการใช้เงินของผู้ยื่นเอกสาร สำหรับใครที่ไม่มีเรื่องเดือดร้อนใจในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็คงจะไม่รู้ว่ายามคับขันเป็นอย่างไร  เพราะทุกวันนี้เรียกได้ว่าเรื่องการเงินเป็นสิ่งที่ทำให้ใครหลายอึดอัดใจอย่างมาก หากจะไปยืมใครก็คงไม่ใช่ทางออกที่ดีนักเพราะต้องใช้เอกสารหรือคนค้ำมารับรอง แต่ถ้าคุณเลือกตัดสินใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I Cash ไม่ต้องหาคนค้ำประกันเพียงแค่เตรียมเอกสารให้ครบเท่านั้นและรอฟังผลในวันถัดมาได้เลย จึงเป็นสินเชื่อที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและช่วยให้ใครหลายคนมีอิสระทางการเงินได้เพิ่มมากขึ้น

              หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเดือดร้อนทางการเงินแนะนำว่าต้องสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I Cash เท่านั้นรับรองว่าปัญหาของคุณทุกอย่างจะจบสิ้นลงและมีชีวิตทางการเงินที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น แนะนำว่ารีบสมัครเลยตอนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.finfavor.com/